นวัตกรรม 2565

นวัตกรรม “รูปเรขาคณิตพิชิตด้วยเกมคอมพิวเตอร์ (Computer Game Based Learning : CGBL) สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1”

การวิจัยนี้มีวัตถุประสงค์

1) เพื่อสร้างและหาประสิทธิภาพของนวัตกรรมรูปเรขาคณิตพิชิตด้วยเกมคอมพิวเตอร์ (Computer Game Based Learning : CGBL) สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1

2) เพื่อเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ในการเรียนรู้เรื่อง รูปเรขาคณิต 2 มิติ (รูปสามเหลี่ยม รูปสี่เหลี่ยม วงกลม และวงรี) สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1

3) เพื่อศึกษาความพึงพอใจของนักเรียนที่มีต่อนวัตกรรม รูปเรขาคณิตพิชิตด้วยเกมคอมพิวเตอร์ (Computer Game Based Learning: CGBL) สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนวัดเมืองสาตร อำเภอเมืองเชียงใหม่ จังหวัดเชียงใหม่.....ผู้วิจัย นางสาวเกวลิน ศรีใสย์


โรงเรียนวัดเมืองสาตร
44 ซอยต๋าเหิน ตำบลหนองหอย อำเภอเมืองเชียงใหม่ จังหวัดเชียงใหม่
สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเชียงใหม่ เขต 1
สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขึ้นพื้นฐาน กระทรวงศึกษาธิการ
โทรศัพท์/โทรสาร : 053-141472 E-Mail :
wmsschoolcnx@gmail.com
ผู้จัดทำและดูแลเว็บไซต์ : นางสาวมนัฎชญา จีรวัฒนสกุล (smanutchaya@gmail.com)